Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Cung ứng lao động ở Thái Nguyên

Cung ứng lao động tại Thái Nguyên hay còn gọi là dịch vụ cho thuê lao động thời vụ Thái Nguyên hay Cung ứng nhân lực thời vụ tại Thái Nguyên, chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp nhân lực tối ưu cho các doanh nghiệp sản xuất.
Cung ứng lao động ở Thái Nguyên
Cung ứng lao động ở Thái Nguyên
Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong quản lý nhân sự và gần 5 năm cung cấp dịch vụ cung ứng lao động. Chúng tôi hiểu rằng một nguồn lao động tốt sẽ là một nề tảng quan trọng cho những sản phẩm chất lượng ra đời, sau nhiều năm trăn trở chúng tôi quyết định hình thành dịch vụ cung ứng lao động nhằm giải quyết những khó khăn đó cho các doanh nghiệp về nguồn lao động.
Cung ứng lao động thời vụ ở Thái Nguyên
Cung ứng lao động thời vụ ở Thái Nguyên
Dịch vụ cho thuê lao động tại Thái nguyên tiền thân là dịch vụ cung ứng lao động tại Hà Nội được hình thành và phát triển từ tháng 5/2000, sau gần 5 năm hoạt động chúng tôi đã cung cấp được hàng ngàn lao động cho gần 400 doanh nghiệp trên địa bàn tất cả các tỉnh phía Bắc. Nay chúng tôi lập thêm chi nhánh thứ 5 được đặt tại Thái Nguyên, để phục vụ những nhu cầu ngày càng khan hiếm nguồn lao động của các doanh nghiệp.
Hiện nay chúng tôi đang cung ứng nguồn lao động cho rất nhiều doanh nghiệp tại các khu công nghiệp Sông Công, khu công nghiệp Điềm Thụy, và Khu công nghiệp Yên Bình trong các lĩnh vực :
+ Điện tử viễn thông
+ Cơ khí chế tạo
+ May mặc 
+ Xây dựng 
+ Dịch vụ việc nhà....

Dịch vụ cho thuê lao động tại Thái nguyên
Cung ứng lao động chuyên nghiệp tại Thái Nguyên
Quý doanh nghiệp cần lao động thời vụ để đảm bảo đơn hàng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải quyết ngay.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
0985 387 808

0 nhận xét:

Đăng nhận xét